Máy lọc nước chất lượng thế nào là tốt?

Máy lọc nước chất lượng thế nào là tốt? Tại Việt Nam hiện nay đang phổ biến 2 loại máy lọc nước chính là máy lọc nước kangaroo và máy lọc nước karofi, cả 2 hãng này đều là những hãng uy tín, chất lượng tốt đáng để bạn lựa chọn.  Cả 2 loại máy lọc nước này đều sử dụng công nghệ lọc nước thẩm thấu ngược RO, đây là công nghệ lọc nước phổ biến hiện nay, dù đã trải qua vài thập niên nhưng công nghệ RO vẫn giữ được nhiều ưu điểm mà nhiều công nghệ mới không thể sánh bằng,

Máy lọc nước chất lượng thế nào là tốt?

Ngày nay, máy lọc nước không còn xa lạ gì với hầu hết các gia đình để bảo vệ sức khỏe. Nguồn nước không đảm bảo kéo theo nhu cầu sử dụng máy lọc nước của các gia đình ngày càng tăng cao. Vậy khi đánh giá máy lọc nước gia đình nào tốt, đâu là các tiêu chí cần xem xét hàng đầu?

Có nên mua máy lọc nước Kangen? Có phải Kangen lừa đảo người dùng? 2

Để đánh giá máy lọc nước nào tốt, có rất nhiều tiêu chí để người dùng chiếu theo. Trong đó, 3 tiêu chí kinh điển, quan trọng nhất để đánh giá mà người dùng không thể bỏ qua là: chất lượng nước sau lọc, tuổi thọ thiết bị, thương hiệu sản phẩm.

+ Chất lượng nước sau lọc là tiêu chí đầu tiên để đánh giá máy lọc nước nào tốt. Nước sau lọc của máy lọc nước gia đình chủ yếu dùng uống trực tiếp nên nó phải đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp do Bộ Y tế quy định, QCVN6-1:2010/BYT. Đây cũng là quy chuẩn cao nhất đối với nước uống trực tiếp tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Theo đó, nguồn nước phải được kiểm soát 21 chỉ tiêu hóa lý và 5 chỉ tiêu vi sinh vật bắt buộc. Trước khi mua máy lọc nước, người mua nên chú ý tìm hiểu kỹ lưỡng về quy chuẩn này và chỉ mua các thiết bị đã đạt được chứng nhận QCVN6-1:2010/BYT để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Bảng giá máy lọc nước ion kiềm giàu Hydro Fuji Smart ở TP Vinh, Nghệ An & Hà Tĩnh 3

+ Tuổi thọ máy lọc nước cao: Tuổi thọ thiết bị lọc nước được tính bằng thời gian sử dụng của thiết bị đó. Máy lọc nước tốt thì tuổi thọ của nó phải cao và trong thời gian sử dụng hạn chế tối đa việc phát sinh các sự cố, hỏng hóc không mong muốn. Mặt khác, máy lọc nước tuổi thọ cao đồng nghĩa với việc nhà sản xuất phải sử dụng các linh kiện chất lượng cao, công nghệ lọc hiện đại và quy trình sản xuất được giám sát chặt chẽ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người dùng cũng cần lưu ý thay lõi lọc nước định kỳ theo khuyến nghị của nhà sản xuất để đảm bảo độ bền của thiết bị và không ảnh hưởng đến chất lượng nước đầu ra.

+ Máy lọc nước thương hiệu uy tín: Với trên dưới 200 thương hiệu máy lọc nước trên thị trường hiện nay từ đủ các mẫu mã, giá cả…; việc tìm mua một thương hiệu uy tín là lối đi rất đúng đắn cho người tiêu dùng hiện nay. Lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng và lâu năm thay vì các nhà sản xuất trôi nổi, không rõ nguồn gốc cũng giúp người tiêu dùng được bảo vệ về quyền lợi, chất lượng, các chế độ bảo hành bảo trì sau này.

Cả karofi và kangaroo đều là những thương hiệu máy lọc nước uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng 2 loại lọc nước này. Tuy rằng mỗi thương hiệu đều có những ưu nhược điểm riêng nhưng chất lượng nước sau khi lọc thì đảm bảo. Vấn đề là làm sao bạn có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình để không lãng phí và làm sao để bạn có thể mua được sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *