Đánh giá máy lọc nước Kangen? đại lý bán máy lọc nước Kangen tại Vinh, Nghệ An

Đánh giá máy lọc nước Kangen? đại lý bán máy lọc nước Kangen tại Vinh, Nghệ An: Khi mua bất kì một sản phẩm nào chắc hẳn ai cũng rất quan tâm đế nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, nhãn hàng của sản phẩm đó với mong muốn mua hàng chính hãng và uy tín về chất lượng. Tên thương hiệu máy lọc nước Kangen là sản phẩm của tập đoàn Enagic Nhật Bản – Vương quốc của các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm.

Máy lọc nước Kangen là máy điện giải ion kiềm cao cấp, có thể tạo ra nguồn nước kiềm quý giá và có sức lan tỏa rộng, ảnh hưởng lớn tới thị trường máy lọc nước điện giải trên toàn thế giới. Máy điện giải Kangen hiện đang đứng Top đầu trong các dòng máy điện giải tốt nhất trên thị trường hiện nay. Máy Kangen không chỉ là giải pháp đem lại nguồn nước sạch thông thường mà còn mang tới nguồn nước ion kiềm tự nhiên tốt cho sức khỏe như tăng cường trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa, phòng chống bệnh tật, đẩy lùi sự lão hóa,…

Thương hiệu máy lọc nước Kangen Nhật Bản

Có nên mua máy điện giải Kangen về sử dụng cho gia đình

Khi mua bất kì một sản phẩm nào chắc hẳn ai cũng rất quan tâm đế nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, nhãn hàng của sản phẩm đó với mong muốn mua hàng chính hãng và uy tín về chất lượng. Tên thương hiệu máy lọc nước Kangen là sản phẩm của tập đoàn Enagic Nhật Bản – Vương quốc của các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm.

Nhật Bản – Cội nguồn của máy lọc nước điện giải

Nước ion kiềm xuất hiện và được nghiên cứu tại Nhật Bản từ những năm 1930-1940. Đến năm 1965, Bộ Y tế và Cục quản lý an toàn thực phẩm Nhật Bản cho ra thông cáo 763 về việc công nhận lợi ích của nước ion kiềm đối với sức khỏe con người, ủng hộ người dân sử dụng nước ion kiềm. Từ đó cho tới ngày nay, hầu hết toàn bộ nhân dân Nhật Bản đều sử dụng nước ion kiềm như một giải pháp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng và tăng tuổi thọ trung bình của quốc gia.

Cách vệ sinh máy lọc nước Kangen K8 đúng chuẩn kỹ thuật 2

Sau những nghiên cứu về nước ion kiềm thì máy lọc nước ion kiềm cũng được các chuyên gia mổ xẻ. Khoảng đầu những năm 1970, máy lọc nước ion kiềm đầu tiên xuất hiện tại Nhật Bản và được bộ Y tế , đánh dấu bước tiến lớn trong công nghệ điện phân của quốc gia này. Máy được đưa vào phục vụ đời sống của nhân dân, đáp ứng nhu cầu nguồn nước sách của mọi người. Người dân cũng bắt đầu ưa chuộng và sử dụng phố biến nước điện giải cho tới ngày nay.

Năm 2004, thương hiệu máy lọc nước điện giải của Nhật Bản vươn tầm ra thế giới. Các sản phẩm máy lọc nước của các thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản phủ sóng thị trường khắp toàn cầu kể cả quốc gia khó tính nhất như: Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Singapore… Các thương hiệu máy lọc nước gạo cội có tầm cỡ tại Nhật phải kể đến: Kangen, Panasonic, Fuji, Mitsubishi Cleansui…

Thương hiệu máy lọc nước Kangen Leveluk đến từ tập đoàn Enagic

Về tập đoàn Enagic: Tập đoàn Enagic hay Enagic International là tập đoàn của Nhật Bản chuyên sản xuất và phân phối máy lọc nước và máy lọc nước ion kiềm. Điểm tạo nên sự khác biệt của tập đoàn là công ty duy nhất trên thế giới có cơ sở sản xuất OEM (nhà sản xuất thiết bị gốc) tại Nhật Bản. Sản phẩm của Enagic đưa nguồn sống thiết yếu nhất của tự nhiên lên một tầm cao mới thông qua phương pháp sử dụng nghiên cứu khoa học và công nghệ tân tiến, kết hợp với trình độ cao cấp của các nhà khoa học hàng đầu Nhật Bản.

Sự ra đời của máy điện giải Kangen Leveluk: Đi cùng với lịch sử nước ion kiềm, Enagic là một trong những tập đoàn đầu tiên sản xuất và phân phối máy điện giải. Tiềm năng lớn của máy điện giải đã thúc đẩy tập đoàn Enagic đi tới nghiên cứu và cho ra đời chiếc máy điện giải Kangen đầu tiên vào năm 1974 để phục vụ nhu cầu dùng nước tốt của toàn thể người dân Nhật Bản cũng như người dân trên cả thế giới.

Tập đoàn Enagic là công ty đầu tiên tiên phong tạo ra máy điện giải dân dụng tại Nhật Bản và đã trở thành cây đại thụ trong ngành máy điện giải cho tới nay. Suốt 40 năm qua kề từ ngày chiếc máy đầu tiên ra đời, Enagic dường như chưa bao giờ làm thất vọng một khách hàng nào. Enagic luôn giữ vững phong độ chứng tỏ đẳng cấp của máy lọc nước Kangen, kể cả đối với thị trường cực kỳ khó tính như Mỹ khi Kangen là sản phẩm máy điện giải bán chạy nhất tại thị trường này.

Đại lý máy lọc nước Kangen tại TP Vinh Nghệ An

  • Showroom: số 178 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
  • Trụ sở: số 23 Nguyễn Quốc Trị, TP. Vinh, Nghệ An
  • HOTLINE: 091817.6626
  • Email: [email protected]
  • FB: https://www.facebook.com/Moitruongviet.jsc/
  • Website: https://moitruongvietjsc.com/
  • Công ty CPTM Môi Trường Việt  là đơn vị đi đầu, về xử lý nước giếng khoan, nước máy, nước thải, lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết RO tại Nghệ An, Hà Tĩnh, và Là nhà phân phối máy lọc nước Kangen, AO Smith, Nikawa, Haohsing, Kangaroo, Korihome, Karofi địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh. Chuyên sửa chữa máy lọc nước tại Tp.Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh.
  • MÁY LỌC NƯỚC, Hệ thống lọc nước tinh khiết RO, nước sinh hoạt gia đình, khách sạn, nhà hàng, cơ quan, công ty, trường học, xây dựng chung cư không còn xa lạ đối với người sử dụng nhưng đâu là sản phẩm chất lượng lại là điều mà mọi người đều quan tâm. Mong rằng qua bài viết này, các bạn có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Môi Trường Việt  đã nhận được rất nhiều phản hồi bức xúc từ phía khách hàng khi gặp phải tình huống như trên. Và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa của Môi Trường Việt đều cảm thấy rất hài lòng. Bởi vì, dịch vụ Sửa máy lọc nước của chúng tôi không chỉ khắc phục được hư hỏng mà còn giúp tuổi thọ máy lọc nước kéo dài và giúp giảm thiểu tối đa sự ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Máy lọc nước iON kiềm Kangen Nhật Bản có tính năng công dụng gì? Liệu có đáng để mua không?

Máy lọc nước điện giải Kangen Nhật Bản là thiết bị tạo ra nước điện giải hay nước iON kiềm quý giá có ích cho sức khỏe. Máy có thể tạo được nhiều loại nước khác nhau với nhiều mức pH phù hợp với từng nhu cầu sử dụng trong đời sống hằng ngày. Nước được tạo ra từ máy thích hợp cho người quan tâm sức khỏe, cho các bệnh nhân (người có bệnh hoặc tiềm ẩn bệnh), cho các gia đình cần bảo vệ sức khỏe cho người già, em nhỏ, mẹ bầu… Và là giải pháp phòng chống, ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả trong thời đại ngày nay.

+ Máy lọc nước điện giải Kangen Nhật Bản loại bỏ tạp chất độc hại cho sức khỏe

Nhờ lõi lọc chứa các tầng lọc như Canxi Sunfit, hạt Carbon hoạt tính diệt vi khuẩn và lọc cơ học nên nước điện giải tạo ra từ máy lọc nước Kangen sẽ được loại bỏ những tạp chất, cặn bẩn, gỉ sắt, vi khuẩn, virut…. độc hại cho cơ thể. Từ đó giúp bạn có được nguồn nước sạch và đảm bảo chất lượng để sử dụng hằng ngày, đảm bảo nước uống an tòa mà không cần đun sôi.

+ Máy lọc nước Kangen Nhật Bản có thể tạo được nguồn nước có tính kiềm tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước iON kiềm Kangen Nhật Bản là dòng máy lọc nước được yêu thích hiện nay với nhiều mẫu mã đa dạng cũng như nhiều mức giá khác nhau phù hợp với từng phân khúc người dùng. Đặc biệt hơn, máy lọc nước iON kiềm Kangen là dòng sản phẩm tạo được nước điện giải với tính kiềm cao hơn nước uống thông thường. Nước uống thường ngày sẽ có pH ~ 7.0 trong khi đó nước điện giải Kangen có pH khoảng từ 8.5 – 9.5. Mức kiềm này có rất nhiều công dụng có ích đối với sức khỏe như giảm thiểu các triệu chứng bệnh về đường tiêu hóa (đau dạ dày, trào ngược axit…), hay hỗ trợ điều trị bệnh mạn tính như tim mạch, gout, tiểu đường… Ngoài ra, máy lọc nước iON kiềm Kangen Nhật Bản còn tạo được nước iON kiềm giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể và các phân tử nước siêu nhỏ thúc đẩy trao đổi chất, đào thải độc tố đó ra ngoài.

+ Máy điện giải iON kiềm Kangen tạo ra nước có đa dạng chức năng

Máy lọc nước iON kiềm Kangen được sử dụng công nghệ điện phân tạo nước iON kiềm. Do đó, máy được xếp vào những dòng máy lọc nước hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ các tấm điện cực làm từ kim loại quý Titan phủ Platinum nên máy lọc nước Kangen có thể đảm bảo được nguồn nước sạch và có các tính chất đặc biệt tốt cho sức khỏe đồng thời tạo ra nước có các mức pH khác nhau phù hợp cho các mục đích sử dụng:

  • – Kiềm cấp 1 (pH~8.5) nước dành cho người mới bắt đầu.
  • – Kiềm cấp 2 (pH~9.0) nước dành cho người sau khi uống 1 tuần.
  • – Kiềm cấp 3 (pH~9.5) nước uống hằng ngày, pha trà,nấu súp và hầm.
  • – Kiềm cấp 4 (pH ~10.0 – 11.5) là nước kiềm mạnh, giúp rửa rau củ quả sạch hơn, an toàn hơn, loại bỏ vị chát.
  • – Nước lọc sạch có độ pH~7.0 để uống thuốc tây, pha sữa và nấu ăn cho em bé. Nước dùng để uống sau khi ăn no.
  • – Nước axit cấp 1 (pH~5.5) để rửa mặt, giúp làm đẹp da mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông.
  • – Nước axit cấp 2 (pH~2.5 – 3.5) là nước axit mạnh, để vệ sinh, khử khuẩn, sát trùng, cầm máu vết thương…

+ Máy lọc nước iON kiềm Kangen tạo ra nguồn nước an toàn cho trẻ sơ sinh và mẹ bầu

Máy lọc nước iON kiềm Kangen tạo ra nước điện giải iON kiềm với dải pH rộng từ 2.5 – 11.5 trong đó nước điện giải Kangen ở mức độ trung tính (nước lọc – purified) pH ~7.0 sẽ an toàn nhất khi dùng cho bé vì lúc này hệ tiêu hóa của bé chưa phát triển hoàn chỉnh. Hơn nữa cơ thể của bé chưa tiếp xúc nhiều với những tác nhân gây axit hóa cơ thể nên lúc này không nên cho bé uống nước điện giải iON kiềm với pH > 7.0. Ngoài ra, mức nước điện giải pH ~7.0 sẽ được sử dụng cho việc nấu cháo hay pha sữa cho bé vì loại nước này giúp các thực phẩm như sữa không bị thay đổi cấu trúc hóa học giúp bé hấp thu chất dinh dưỡng hiệu quả. Đối với mẹ bầu vẫn có thể sử dụng nước iON kiềm pH từ 8.5 – 9.5 để giúp cơ thể khỏe mạnh và loại bỏ được những tác nhân gây hại cho cơ thể.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *