Máy lọc nước tốt nhất tại Thành phố Vinh Nghệ An hiện nay

Máy lọc nước tốt nhất tại Thành phố Vinh Nghệ An hiện nay: Máy lọc nước sẽ giúp chúng ta khắc phục những nguy cơ về sự nhiễm bẩn của nguồn nước.Từ đó có được nguồn nước sạch để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.Tùy vào mục đích sử dụng, quy mô và tình trạng nguồn nước mà chúng ta chọn máy lọc nước tốt nhất thị trường hiện nay.

Máy lọc nước tốt nhất tại Thành phố Vinh Nghệ An hiện nay

Luôn là nhu cầu của không ít gia đình và các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là với những hộ gia đình, doanh nghiệp sinh sống và hoạt động trong vùng có nguồn nước máy (nước công tên) nhiễm bẩn, mùi clo trong nước cao, hay nước giếng, nước giếng khoan bị ô nhiễm nặng, bị phèn, bị nitrit, asen… nhu cầu đó càng trở nên thiết yếu đối với cuộc sống của mỗi gia đình, đặc biệt là có con em nhỏ.

máy lọc nước Karofi, giá máy lọc nước Karofi, máy lọc nước Karofi giá rẻ, máy lọc nước Karofi cho gia đình, máy lọc nước Karofi tại Nghệ An, máy lọc nước Karofi ở vinh 4

Dân số ngày càng tăng nhanh, đất đai ngày càng thu hẹp. Cùng với đó hàng loạt các vấn đề xã hội được đặt ra trong đó có việc nguồn nước bị ô nhiễm. Ai cũng biết rằng nước đóng vai trò tối thượng trong đời sống con người. Một nguồn nước đủ sạch và đủ lượng là không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày.

Máy lọc nước sẽ giúp chúng ta khắc phục những nguy cơ về sự nhiễm bẩn của nguồn nước.Từ đó có được nguồn nước sạch để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.Tùy vào mục đích sử dụng, quy mô và tình trạng nguồn nước mà chúng ta chọn máy lọc nước tốt nhất thị trường hiện nay.

Máy lọc nước thông minh KaroFi Topbox: nhỏ gon, nhiều tính năng giá 4.7 triệu

Máy lọc nước thông minh thế hệ mới Karofi Topbox T-i146 đem tới những trải nghiệm mới trọn vẹn về sản phẩm máy lọc nước cao cấp với kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế cùng những tính năng thông minh ưu việt.

  • Bộ vi điều khiển thông minh giúp người dùng hoàn toàn an tâm về chất lượng nước sau lọc, đồng thời tiết kiệm chi phí và tăng sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng.
  • Kích thước: 260 x 360 x 290 (mm) là một trong những sản phẩm máy lọc nước nhỏ gọn nhất tại Việt Nam
  • Dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí như trên bàn bếp, trong tủ bếp và ngay tại những vị trí có không gian nhỏ nhất
  • Hệ thống lõi lọc nhập khẩu Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế NSF, SGS, Hệ thống lõi đấu nhanh chỉ với 4 bước thao tác đơn giản, tự thay lõi dễ dàng

Máy lọc nước Karafi Optimus i2: sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình hiện đại giá 5,6 triệu

Sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, chất lượng nước đạt chuẩn nước uống trực tiếp QCVN6-1:2010/BYT, máy lọc nước thông minh Thế hệ mới KAROFI OPTIMUS là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

  • Máy lọc nước Karofi Optimus là một trong những sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng màng RO Aqualast của Dow Filmtec – Thương hiệu màng RO hàng đầu về uy tín, chất lượng trên thế giới – Gấp đôi hiệu năng sử dụng với những ưu điểm vượt trội
  • Ngoài vòi lấy nước tinh khiết đạt chuẩn nước uống trực tiếp của Bộ Y Tế, Karofi Optimus được trang bị đường lấy nước sinh hoạt riêng sau cốc lọc thô, giúp loại bỏ cơ bản tạp chất trong nước đầu vào, thích hợp cho các hộ gia đình sử dụng nguồn nước sinh hoạt có nhiễm tạp chất (nước giếng khoan, nhiễm phèn…) cần đảm bảo cho các nhu cầu tắm cho trẻ, vệ sinh cá nhân hay rửa rau, vo gạo, rửa bát.
  • Kết cấu khoa học, tách riêng hệ thống linh kiện điện và lõi lọc giảm thiểu tuyệt đối rủi ro về sự cố về điện trong quá trình sử dụng. Hệ thống lõi lọc được sắp xếp thông minh không chỉ đảm bảo tính thầm mỹ mà còn dễ dàng thao tác khi cần thay lõi.

Máy lọc nước hãng AO Smith

AO Smith là thương hiệu của Mỹ với hơn 140 năm hình thành và phát triển, được người tiêu dùng biết đến với hàng loạt những phát minh và công nghệ giúp ích cho cuộc sống.

  • – Máy lọc nước AO Smith du nhập vào Việt Nam vào khoảng năm 2015 sau khi thành công với các thị trường lớn trên khu vực Mỹ, Canada, Châu Âu, Trung Quốc và Ấn Độ.
  • – Với phương châm “Chính trực – Đổi mới – Niềm tin của khách hàng”, những sản phẩm của AO Smith đều được kiểm tra về chất lượng và quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng.
  • – Máy lọc nước AO Smith áp dụng công nghệ RO – Side Stream tiên tiến và luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một giải pháp tiết kiệm toàn diện và những trải nghiệm với dòng sản phẩm tiên tiến hiện nay.

d. Máy lọc nước RO AO.SMITH AR75-A-S-1E

e. Máy lọc nước AO SMITH AR75-A-S-2 

Máy lọc nước là thiết bị được nhiều người quan tâm hiện nay, vì có quá nhiều thông tin về chất lượng nguồn nước, từ nước giếng khoan đến nước máy đều không đảm bảo an toàn vệ sinh. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nên mua máy lọc nước loại nào tốt nhất hiện nay. Lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn, cũng như tiết kiệm chi phí đáng kể

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *