Những lợi ích của nước mềm trong sử dụng nước sinh hoạt gia đình

Những lợi ích của nước mềm trong sử dụng nước sinh hoạt gia đình: Bạn đã bao giờ đi du lịch xa và nhận ra rằng tóc của bạn mềm mượt một cách bất thường sau khi gội? Bạn có thể đã nghĩ rằng đó là do dầu gội bạn dùng, nhưng sự khác biệt rất có thể do bạn đã được dùng nước mềm, thay vì nước cứng như ở nhà. Không tích tụ khoáng chất từ ​​nước cứng, tóc và da sẽ không giòn, khô mà trở nên mềm mượt hơn rất nhiều.

Những lợi ích của nước mềm trong sử dụng nước sinh hoạt gia đình

Bạn có lẽ đã không còn thấy xa lạ với những phiền toái mà nước cứng có thể gây ra: một ai đó than phiền với bạn về nước uống có vị kim loại, hay một người khác có thể kể rằng vòi nước của họ có bám cặn vôi? Liệu rằng có ai muốn uống mãi trà pha với nước cứng?

máy lọc nước nghệ an, máy lọc nước giá rẻ, máy lọc nước cho gia đình, máy lọc nước hà tĩnh, máy lọc nước ở vinh, máy lọc nước tpvinh nghệ an, giá máy lọc nước

Các vấn đề về nước cứng đang ngày càng phổ biến và gây ảnh hưởng tới nhiều gia đình. Thế nhưng, ngược lại, cũng có rất nhiều lợi ích của nước mềm – nước được xử lý bằng chất làm mềm nước – mà bạn lại có thể chưa biết rõ. Hiệp hội Chất lượng Nước tại Mỹ (Water Quality Association – WQA) đã đưa ra 8 lợi ích sau đây của nước mềm so với nước cứng:

1. Đồ dùng trong nhà sạch và sáng hơn

Nước cứng chứa các khoáng chất như canxi và magiê, khi khô trên kính và dao kéo của bạn sẽ để lại những vệt trắng khó chịu. Tuy nhiên, nếu bạn rửa đồ dùng bằng nước mềm, đồ dùng sẽ sáng bóng hơn và không có cặn bám.

2. Da tóc mềm mượt hơn

Bạn đã bao giờ đi du lịch xa và nhận ra rằng tóc của bạn mềm mượt một cách bất thường sau khi gội? Bạn có thể đã nghĩ rằng đó là do dầu gội bạn dùng, nhưng sự khác biệt rất có thể do bạn đã được dùng nước mềm, thay vì nước cứng như ở nhà. Không tích tụ khoáng chất từ ​​nước cứng, tóc và da sẽ không giòn, khô mà trở nên mềm mượt hơn rất nhiều.

3. Tạm biệt cặn xà phòng

Tắm, rửa bằng nước mềm sẽ tạo ra ít cặn xà phòng trên bồn rửa, bồn tắm và nền nhà. Điều này sẽ giúp bảo vệ các thiết bị trong nhà bằng cách giảm sự tiếp xúc của chúng với các khoáng chất ăn mòn, cũng như giảm lượng việc nhà cần thiết để làm sạch nhà bếp và phòng tắm của bạn.

4. Tiết kiệm chi phí cho xà phòng và dầu gội

Nước cứng chứa canxi và magiê, tạo ra cặn xà phòng nhưng lại hạn chế tạo bọt. Điều này có nghĩa là bạn cần nhiều xà phòng, dầu gội hơn để có được lượng bọt tắm gội như ý. Nước mềm dễ dàng tạo ra bọt nhiều hơn, giúp giảm 75% lượng sử dụng và chi phí cho xà phòng, dầu gội trong nhà bạn. 

5. Làm sạch nhà của bạn với các sản phẩm tự nhiên

máy lọc nước nghệ an, máy lọc nước giá rẻ, máy lọc nước cho gia đình, máy lọc nước hà tĩnh, máy lọc nước ở vinh, máy lọc nước tpvinh nghệ an, giá máy lọc nước 2

Xà phòng không làm từ hóa chất tổng hợp, và các chất tẩy rửa tự nhiên có nhiều hiệu quả hơn khi dùng với nước mềm, vì nước cứng có thể hạn chế công dụng từ các thành phần của chúng.

6. Xin chào khăn bông mềm mại! (Tạm biệt chiếc áo thun cứng ngắc)

Quần áo và đồ dùng bằng vải trở nên mềm hơn, bền hơn và không bị đổi màu do không có cặn bám từ các khoáng chất tích tụ có trong nước cứng.

7. Trà ít cặn hơn và tăng tuổi thọ các thiết bị gia dụng

Các khoáng chất trong nước cứng, như canxi và magiê, tạo thành cặn vôi bám trên các thiết bị của bạn (ấm nước có thể có cặn bám, làm cho trà của bạn cũng có cặn từ nước cứng). Ở những vị trí khó lau chùi, như ống treo tường hoặc máy rửa bát, cặn vôi này làm xói mòn các thiết bị của bạn, gây ra các vết nứt, rò rỉ và rỉ sét. Nước mềm giúp bảo vệ các thiết bị sử dụng nước của bạn, kéo dài tuổi thọ của chúng, từ đó giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và mua mới thiết bị.

8. Giúp tiết kiệm năng lượng làm nóng trong mùa đông

Máy nước nóng không có cặn bám từ khoáng chất tích tụ trong nước cứng, sẽ giúp giảm chi phí năng lượng hàng năm của thiết bị đó xuống 22 – 29%.

Địa chỉ liên hệ mua máy lọc nước tại TP.Vinh Nghệ An- Hà Tĩnh

Công ty Môi Trường Việt được biết đến như một trong những công ty mạnh về ngành nước trong đó chuyên cung cấp các loại máy lọc nước cho gia đình cơ quan, nếu bạn muốn có mức giá ưu đãi, chất lượng được khẳng định từ đại lý chính hãng, độ bảo hành cao hãy gọi cho Công ty Môi Trường Việt để có được mức giá máy lọc nước rẻ nhất Nghệ An

Chương trình uống thử nước Mitsubishi Cleansui miễn phí tại TP.Vinh, Nghệ An 1

  • ĐỊA CHỈ: SỐ 63 HERMANN, P.HƯNG PHÚC, TP.VINH, NGHỆ AN
    HOTLINE: 091817.6626
    Email: [email protected]
  • FB: https://www.facebook.com/Moitruongviet.jsc/
  • Website: https://moitruongvietjsc.com/

Công ty CPTM Môi Trường Việt là đơn vị đi đầu, về xử lý nước giếng khoan, nước máy, nước thải tại Nghệ An, Hà Tĩnh, và Là nhà phân phối máy lọc nước AO Smith, Nikawa, Haohsing, Kangaroo, Korihome, Karofi địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh. Chuyên sửa chữa máy lọc nước tại Tp.Vinh, Nghệ An, Hà Tĩnh. MÁY LỌC NƯỚC, Hệ thống lọc nước sinh hoạt gia đình, khách sạn, nhà hàng, cơ quan, công ty, xây dựng chung cư không còn xa lạ đối với người sử dụng nhưng đâu là sản phẩm chất lượng lại là điều mà mọi người đều quan tâm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *